Blog - Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu

Đây là trang blog của website Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu, blog này nhằm chia sẽ các kiến thức hữu ích từ website chính.

Khóa Học quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Trường QTNHKSAAu

Điều Kiên Làm Quản lý nhà hàng khách sạn

Vốn tri thức sâu rộng và đa chiều

Tri thức là 1 trong các điều kiện làm quản lý khách sạn thời đại mới. Tri thức ở đây không chỉ là vốn hiểu biết về ngành hay kỹ năng chuyên môn mà còn là sự am hiểu sâu rộng về văn hoá – xã hội.

Kỹ năng phong phú và phổ quát

Đối sở hữu vị trí quản lý khách sạn, kỹ năng được buộc phải khó tính hơn bao giờ hết. Những kỹ năng này bao gồm giao du, thuyết trình, tổ chức, điều hành, khắc phục vấn đề… Kỹ năng càng đa dạng càng tương trợ công tác quản lý khách sạn ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Khả năng tiếng Anh tốt

Trong xu thế hội nhập và lớn mạnh, điều hành khách sạn thời đại mới không thể thiếu khả năng tiếng Anh vững vàng bởi công tác của họ ko chỉ tiếp xúc sở hữu đối tác, người dùng trong nước mà còn cả quốc tế. Thậm chí, đối tượng này còn chiếm phần nhiều. Nếu như vốn tiếng Anh không đủ, bạn thật khó để chuyện trò, phục vụ hay giao dịch sở hữu họ. Ngược lại, khả năng tiếng Anh thấp sẽ giúp điều hành khách sạn khẳng định trị giá bản thân, mở ra trục đường thăng tiến khôn cùng thấp.

Kinh nghiệm vững vàng

Các nhà quản lý khách sạn đều có cho mình những bài học kinh nghiệm khôn xiết phong phú. Họ đã từng trải qua đa dạng vị trí khác nhau trong khách sạn như lễ tân, buồng phòng, bellman… rồi từ đó thăng tiến lên các vị trí cấp cao như giám sát, quản lý… những vị trí này là nấc thang đầu tiên giúp họ có cơ hội học hỏi, thu nhận và mở mang tri thức, trau dồi kỹ năng vững vàng. Từ ấy, kinh nghiệm được hình thành để tự tin điều hành, quản lý và lớn mạnh khách sạn dù ở bất kỳ mô phỏng nào đi nữa.

Nắm bát được những yếu tố này. QTNHKSAAu đã thiết kế ra khóa học quản lý nhà hàng khách sạn ngắn hạn dành cho:

  • Sinh viên ngành nhà hàng – khách sạn – du lịch (hospitality industry) tại trường đại học, cao đẳng hay học sinh đang tìm hiểu về “NGÀNH”
  • Nhân viên Lễ tân, buồng phòng, giặt ủi… có kinh nghiệm muốn bổ sung kiến thức, kỹ năng về quản lý cần thiết để thăng tiến.
  • Chủ doanh nghiệp muốn trang bị kiến thức để kinh doanh 

Bạn có thể tham khảo khóa học tại:https://quantrinhahang.edu.vn/dao-tao

Chương trình học

Đối tượng học

hình ảnh lớp học

Chỉ Đường

Xem Thêm:

Nhận xét học viên

Đăng ký tư vấn

Tích lũy kinh nghiệm khi học tại QTNHKSAAu