Blog - Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu

Đây là trang blog của website Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu, blog này nhằm chia sẽ các kiến thức hữu ích từ website chính.

Học nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp ở đâu

Vị Trí Lễ tân là hình ảnh đại diện của 1 hotel. Nhân viên tiền sảnh có nhiệm vụ đón và dắt thực khách, giới thiệu các dịch vụ của hotel, lắng nghe và giải quyết các đòi hỏi của khách trong quá trình nghỉ dưỡng của khách hàng, tiễn khách khi ra về. Việc khách có thiện cảm với khách sạn hay là không ít nhiều sẽ phụ thuộc vào thái độ phục vụ, sự ân cần, chu đáo của những người lễ tân.

 Làm nghề vị trí lễ tân, chính bạn sẽ học được sự khéo léo, nhẹ nhàng, tập luyện được ý thức sống cho người khác vốn là yếu tố quan trọng cho cuộc sống hạnh phúc. Bên cạnh đó, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc, trò chuyện, sử dụng ngoại ngữ và kiến thức, qua đó nâng cao trình độ hiểu biết và tập luyện các kỹ năng quan trọng.

f:id:qtnhksaau:20190611132318j:plain

nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp

Không chỉ là trong lĩnh vực hotel, nhân viên lễ tân cũng được những văn phòng công ty, tập đoàn… tuyển dụng để làm việc nhằm xây dựng hình ảnh đẹp và thân thiện cho nơi làm việc của mình.

Để được làm nhân viên lễ tân, chính bạn cần có ngoại hình cao to, đăng yêu, khả năng nói chuyện tốt cùng vốn English và các kỹ năng chuyên môn nhất định.

Vậy lễ tân là gì?

Lễ tân, lễ tân hotel hay nhân viên lễ tân là các người làm việc tại bộ phận tiền sảnh trong khách hàng sạn; có nhiệm vụ trả lời điện thoại, tiếp nhận và cung cấp thông tin, giải quyết những yêu cầu của khách, chào đón và làm các thủ tục check in/check out buồng cho khách theo yêu cầu,...

Lễ tân là làm gì?

Công việc của lễ tân hotel thường được chia theo ca (ca sáng - ca chiều - ca đêm) và đc thực hiện theo quy chuẩn chuẩn của khách sạn qua 4 giai đoạn chính là: giai đoạn trước khi khách hàng đến khách sạn - giai đoạn thực khách đến và làm thủ tục nhận phòng (check-in) - giai đoạn thực khách lưu trú tại hotel - giai đoạn khách hàng làm thủ tục check-out, tính tiền và rời hotel.

Có nên làm lễ tân khách hàng sạn?

Nhiều người lo lắng không biết có nên học làmnghề lễ tân hay không? Thật sự thì nghề lễ tân hiện nay đang là 1 nghề hot nhất. Đa số những bản thân bạn trẻ ngày nay đều thích nghề lễ tân, và bất cứ ai cũng bắt đầu đăng ký tại những trung tâm hay những trường dạy lễ tân.

Khóa học lễ tân có những khóa học nào

Khóa học lễ tân có các khóa dài hạn và không dài.

+ Các khóa học dài hạn: Thường phù hợp với các bản thân bạn học viên mới tốt nghiệp THPT, và hoặc các bạn đã học đại học nhưng vẫn chưa vững nghiệp vụ, muốn được trao dồi thêm.

+ Các khóa học ngắn hạn: Thường cân xứng với những người đã và đang đi làm trong ngành nhà hàng khách sạn, muốn lên chức hoặc nơi làm việc muốn bạn bổ sung bằng cấp.

Học nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp ở đâu uy tín?

Bản thân bạn đã tìm hiểu về nghề lễ tân nhưng lại suy tư không biết học nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp ở đâu uy tín? Đừng quá lo lắng Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân bạn. Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu là chọn lựa hàng đầu của nhiều học viên đang đam mê nghề lễ tân.

Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Á Âu (QTNHKSAAu) có những ưu điểm vượt trội mà bạn phải lựa chọn

+ Học phí giá thấp

+ Cơ sở vật chất hiện đại

+ Giảng viên có kinh nghiệm, từng làm việc tại nhà hàng khách sạn nổi tiếng

+ Chi nhánh ở nhiều nơi trên cả nước, đơn giản đi lại.

Tổng quát

Suy đi tính lại, thì nghề lễ tân quả thật là một nghề mà nhiều học viên mong ước. Nhưng đặc biệt hơn muốn làm nghề lễ tân thì bạn cần vững nghiệp vụ, giỏi ngoại ngữ, có giọng nói truyền cảm. Đặc biệt hơn nữa chính bạn cần có 1 gương mặt xinh đẹp.

Hy vọng qua post này giúp bản thân bạn hiểu rõ hơn về nghề lễ tân trong nhà hàng khách sạn. Để lựa chọn và quyết định một cách đúng nhất.